Hiển thị tất cả 23 kết quả

Nẹp nhôm chữ U

Các loại nhôm U

Nẹp nhôm chặn thảm

Nẹp thảm trải sàn

Nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm bo góc

Nẹp nhôm chữ T

Nẹp chữ T

Nẹp nhôm chữ V

Nẹp V

Nẹp nhôm chữ U

Nẹp chữ U

Nẹp nhôm chữ U

Nẹp nhôm U20

Nẹp nhôm chữ U

Nẹp nhôm U10

Nẹp nhôm chữ U

Nẹp nhôm U5

Nẹp nhôm chữ T

Nẹp T30

155.000 

Nẹp nhôm chữ T

Nẹp T25

Nẹp nhôm chữ T

Nẹp T20

Nẹp nhôm chữ T

Nẹp T10

Nẹp nhôm chữ T

Nẹp nhôm T4

Nẹp nhôm chữ V

Nẹp nhôm V30

Nẹp nhôm chữ V

Nẹp nhôm V25

Nẹp nhôm chữ V

Nẹp V20

Nẹp nhôm chữ V

Nẹp nhôm V15

Nẹp nhôm chữ V

Nẹp nhôm V10

Sự phát triển của vật liệu nội thất ngày nay đã đáp ứng cho kiến trúc sư, nhà thiết kế có thể tạo nên những không gian nội thất đẹp. Mục đích chính là mang lại giá trị về mặt thẩm mỹ và tiện dụng trong không gian sinh hoạt hàng ngày, giúp gia chủ có những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc. Để đáp ứng nhu cầu này, VNCOTE đã cung cấp sản phẩm nẹp nhôm trang trí giúp tổ ấm của mỗi gia đình trở nên đẹp hơn và sang trọng hơn.

Giới thiệu chung nẹp nhôm

Nẹp nhôm là một loại nẹp dùng để trang trí nội thất, được chế tạo từ nhôm, thường được sử dụng trong việc ốp lát gạch và trang trí cho các công trình. Nẹp này được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có lớp mạ anode, đảm bảo độ bền màu và khả năng chống gỉ sét.

Nẹp nhôm trang trí hiện đang trở thành một sản phẩm phổ biến trên thị trường. Hãy cùng VNCOTE khám phá những thông tin chi tiết về loại nẹp này trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm của nẹp nhôm trang trí

  • Màu sắc phong phú, bóng bẩy và bền bỉ theo thời gian.
  • Thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều vị trí và kích thước khác nhau.
  • Đáp ứng nhu cầu trang trí cho sàn, tường, trần, vách và cột.
  • Bề mặt nhôm mạ anode có độ cứng cao, bền bỉ và khó bị trầy xước.
  • Trọng lượng nhẹ, độ bền cao giúp dễ dàng trong việc vận chuyển và lưu trữ.
  • Giá cả hợp lý hơn so với nẹp inox.
  • Dễ dàng cắt và lắp ghép trong quá trình thi công.
  • Ít bị ăn mòn và gỉ sét trong môi trường ẩm ướt nhờ lớp mạ anode có khả năng chống ăn mòn tốt.

Ứng dụng trong thi công công trình

  • Trong quá trình ốp lát: Việc ốp ở các góc, khe nối và trang trí được thực hiện bằng thanh nẹp nhôm, nhằm bảo vệ các cạnh và góc của nội thất như cầu thang, góc tường và cột nhà.
  • Trong lĩnh vực trang trí nội thất: Nẹp nhôm được áp dụng cho vách, sàn, tường và len chân tường.
  • Nẹp cũng giúp tạo ra mũi chống trơn ở bậc thang, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chúng thường được sử dụng trong các công trình như nhà ở, văn phòng, chung cư và biệt thự.
  • Ngoài ra, các không gian lớn mang phong cách hiện đại như bảo tàng, trường học, nhà hàng và quán cà phê cũng thường sử dụng nẹp để trang trí.

Các loại nẹp nhôm được cung cấp bởi VNCOTE

VNCOTE mang đến một bộ sưu tập nẹp nhôm trang trí đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau, phù hợp cho tất cả các loại công trình.

Nẹp góc nhôm

Nẹp nhôm bo góc cạnh do VNCOTE cung cấp được phân loại thành 3 hình dạng và cấu trúc cơ bản như sau:

  • Nẹp góc nhôm bo tròn: ATR100, ATR120
  • Nẹp góc nhôm bo vuông: TSAP100, TSAP120
  • Nẹp góc nhôm bo cạnh dẹt: TSD050, TSD120

Nẹp góc nhôm

Đây là loại nẹp được sử dụng để bảo vệ các góc cạnh trong quá trình ốp lát gạch, giúp che đi những khuyết điểm trong thi công và nối liền các góc cạnh gạch, ngăn chặn tình trạng sứt mẻ trong suốt thời gian sử dụng.

Nẹp nhôm chữ V

Nẹp V bằng nhôm được áp dụng để ốp lát các góc cạnh như góc tường, góc bàn, tủ, kệ,… Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau, bao gồm 10mm – CP10, 15mm – CP15, 20mm – CP20,…

Nẹp nhôm chữ V

Có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, bao gồm màu nhôm mờ và inox bóng.

Nẹp nhôm chữ U

Loại nẹp này thường được sử dụng để làm nẹp chỉ vách và xử lý các khe giãn giữa các tấm gạch, đá, gỗ và kính trên tường. Nẹp U nhôm được phân thành hai loại mẫu mã chính:

Nẹp nhôm chữ U

Nẹp U lồi: Được thiết kế với hai màu sắc inox bóng và vàng bóng, sản phẩm này giúp tạo ra các chỉ phân tường trang trí nội thất với các kích cỡ sau:
  • Nẹp nhôm chữ U 10mm: LA108
  • Nẹp nhôm chữ U 20mm: LA208
Nẹp U lõm: Mang đến sự độc đáo và tinh tế cho các chỉ trang trí âm tường. Sản phẩm có hai kích cỡ chính:
  • Nẹp nhôm chữ U 10mm: LEA108 – có sẵn trong hai màu inox bóng và đen mờ để bạn dễ dàng lựa chọn.
  • Nẹp nhôm chữ U 20mm: LEA208.

Nẹp chữ U mang lại sự nổi bật cho trang trí nội thất, giúp không gian trở nên hài hòa và sáng sủa hơn. Loại nẹp này được ứng dụng phổ biến trong nhiều môi trường như nhà ở, văn phòng, khu lễ tân và hội trường.

Nẹp nhôm chữ T

Đây là loại nẹp có mặt cắt ngang hình chữ T, chủ yếu được sử dụng trong việc ốp lát tường và trần, nhằm kết nối hai tấm ốp lại với nhau một cách vững chắc mà không để lại khoảng trống. Nẹp T bằng nhôm do VNCOTE cung cấp có hai kích thước chính là 15mm – CVAC147 và 22mm – CVAC220.

Nẹp nhôm chữ T

Bên cạnh đó, nẹp còn có thể được sử dụng để trang trí cho các bức tường, cửa ra vào,… Màu sắc phổ biến của nẹp thường là màu nhôm mờ và inox bóng, phù hợp với hầu hết các loại công trình. Kích thước của nẹp là 2.5m chiều dài.

Nẹp nhôm chữ L

Nẹp nhôm chữ L

Nẹp nhôm chữ L với thiết kế mặt cắt hình chữ L thường được áp dụng ở những vị trí giao nhau giữa sàn và các khu vực khác như sàn với tường, sàn với cửa, hoặc để bo mũi bậc cầu thang.

Bí quyết chọn nẹp nhôm chất lượng – giá rẻ

  • Đánh giá trọng lượng của thanh nhôm: nếu thanh nhôm nhẹ, có thể do việc làm mỏng nhôm để tiết kiệm nguyên liệu, dẫn đến giá thành thấp nhưng chất lượng sản phẩm không đảm bảo.
  • Đo độ dày của nhôm: Thông thường, nhôm có độ dày từ 1mm trở lên mới đảm bảo độ bền và chắc chắn cho thanh nẹp nhôm.
  • Kiểm tra bề mặt nhôm: Nếu bề mặt nhôm xuất hiện các vết xước dài, điều này cho thấy quy trình xử lý khuôn chưa đạt yêu cầu hoặc khuôn nhôm đã bị hư hỏng. Điều này có thể do quy trình sản xuất không được thực hiện nghiêm túc hoặc kiểm soát chất lượng không chặt chẽ.
  • Đánh giá về màu sắc: Nẹp cần có màu sắc đồng nhất. Nếu màu sắc không đồng đều, nguyên nhân có thể là do:
  • Bể mạ hóa chất không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
  • Nhiều xưởng sản xuất vì muốn giảm giá thành để cạnh tranh đã bỏ qua các bước trong quy trình kỹ thuật. Họ mong muốn lợi nhuận cao nhưng lại sản xuất ra sản phẩm kém chất lượng. Hoặc có thể do công nghệ sản xuất đã lỗi thời…
  • Nguyên liệu kém chất lượng sau một thời gian sẽ bị phai màu, gỉ sét và oxy hóa.
  • Nguyên vật liệu nhôm cần phải là nhôm nguyên chất từ billet, không phải nhôm tái chế hay pha tạp. Mác nhôm phải là 6063 T5 để đảm bảo độ cứng và các chi tiết sắc nét.

Bảo quản nẹp nhôm trang trí như thế nào?

Không được gỡ bỏ lớp màng bảo vệ của nẹp cho đến khi hoàn tất quá trình thi công. Nếu nẹp không còn lớp bảo vệ, vữa có thể dễ dàng bám vào bề mặt trong quá trình làm việc, vì vậy cần phải lau chùi ngay bằng khăn mềm ẩm. Tuyệt đối không sử dụng các dụng cụ sắc nhọn để làm sạch bề mặt nẹp. Cần tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh, vì chúng có thể gây oxi hóa và làm phai màu nhôm.

Tại sao nên lựa chọn VNCOTE là đối tác cung cấp nẹp nhôm tin cậy của bạn

Chúng tôi cam kết bảo hành mọi lỗi do nhà sản xuất trong suốt thời gian sử dụng nẹp. Cung cấp tư vấn giải pháp tối ưu cho từng dự án. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu nẹp nhôm, chúng tôi đã phục vụ cho nhiều công trình hiện đại như chung cư cao cấp. Sản phẩm của chúng tôi có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài và khả năng chịu lực tốt, đảm bảo uy tín cho các nhà đầu tư.

Nẹp Nhôm Giá Rẻ Đẹp 2024 - Nẹp các loại

Liên hệ qua Zalo